เอ็ดดี้ ฮาว ซูฮกความทุ่มเทของลูกทีม

เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูฮกความทุ่มเทของลูกทีม หลังเปิดบ้านเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ระบุปลื้มแทน คริส วู้ด ที่ทำประตูได้

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่เล่นกันด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท หลังจากที่ทัพ “สาลิกาดง” เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค พิชิต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

คริส วู้ด สามารถส่งบอลเข้าประตูตั้งแต่นาทีที่ 24 แต่ทว่าผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู หลัง VAR ชี้ชัดเป็นจังหวะล้ำหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง วู้ด เรียกจุดโทษได้ และสังหารเข้าไปไม่พลาดในนาทีที่ 72 ซึ่งถือเป็นประตูชัยของ “สาลิกาดง”

เอ็ดดี้ ฮาว ซูฮกความทุ่มเทของลูกทีม

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ที่ก่อนหน้านี้แพ้มา 3 นัดติด ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 14 โดยมี 34 แต้ม หลังลงแข่ง 31 นัด หนีห่างจากโซนตกชั้นเป็น 10 แต้ม

“รูปแบบของเกมมันเป็นไปตามที่เราคาดเอาไว้เลย วูล์ฟแฮมป์ตัน สร้างความยากลำบากได้เยอะมาก แต่เราเองก็มีโอกาสเช่นกัน วันนี้ผมรู้สึกพอใจมากๆ กับลูกทีม พวกเขาทุ่มเทกันแบบสุดตัวเลย”

“นอกจากนี้มันก็สำคัญมากๆ ด้วย ที่ คริส ทำประตูได้ ผมรู้สึกยินดีกับเขา เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจสูง ซึ่งผมรู้สึกชื่นชมมากๆ ที่เขาขอยิงจุดโทษ และเขาก็ยิงได้อย่างยอดเยี่ยม” ฮาว เปิดใจหลังจบเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ jo-medicalpages.com

Releated